Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2019

Monaco tìm mua “Seedorf mới” của AC Milan & cái kết đắng

Đội bóng Công quốc vẫn đang rất nỗ lực cố gắng để cải tổ tình trạng giữa những ngày cuối của Thị phần ủy quyền.

Ít ai hoàn toàn có thể ngờ rằng mùa giải mới đây, một đội bóng như AS Monaco lại bắt buộc phải khó khăn vất vả để trụ hạng. Ở kề bên những cố gắng nỗ lực, thần màu đỏ may mắn đã và đang mỉm cười để giúp thầy trò ông Leonardo Jardim được ở lại Ligue I.

Không mong muốn chuỗi thành tích tệ hại đó liên tiếp xuất hiện trong mùa giải này, AS Monaco đã có 1 kì chuyển nhượng đầy sống động. Sân St Louis II đã mở cửa để chào đón 7 tân binh. Không những thế, Radamel Falcao, Cesc Fabregas vẫn đang ấm cúng với đội bóng Công quốc.

Mặc dù thế, AS Monaco vẫn không thể giành được hiệu quả tốt đẹp. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, họ đã phải nhận 6 bàn thua và vẫn chưa thể có 1 lần xé lưới kẻ thù. Thầy trò ông Leonardo Jardim vẫn đang xếp tại phần ở đầu cuối trên bảng xếp hạng.

Vậy cho nên, không có gì khó hiểu khi ban chỉ đạo AS Monaco cần thường xuyên chi tiền để tăng tốc lực lượng. Franck Kessie là cái brand name tiên tiến nhất được đưa vào danh sách đề xuất chiêu mộ. Tiền vệ nhà bạn bờ biển Ngà đã thi đấu rất ấn tượng trong đợt giải vừa mới đây. Nhờ sức khỏe & nguồn thể lực dồi dào, anh đã hỗ trợ AC Milan đơn giản và dễ dàng chuyển thế round từ che chở sang phản công & trái lại.

Mặc dù thế, năng lực chuyên môn AS Monaco thắng lợi trong thương vụ làm ăn này là không cao. Trong toàn cảnh thị phần chuyển nhượng sắp tạm dừng hoạt động, AC Milan sẽ khó có thể kiếm được cái tên để thay thế Franck Kessie và họ không hề muốn để tiền vệ mình bãi biển Ngà đi xa. Bản thân chàng trai 23 tuổi cũng không muốn rời San Siro.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét