Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Cầu thủ Malaysia rét run, HLV Tan Cheng Hoe nằm mát xa tại phòng luyện tập

Chiều vào đêm 13/12, đội tuyển Malaysia đã bao gồm buổi tập sẵn sàng cho ván chung kết lượt về với chủ nhà việt nam. Buổi tập chiều 13/12 của malaysiasports

Chưa lâu sau khi đáp chuyến bay đến Thành Phố Hà Nội, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã bao gồm buổi tập làm quen trước ải chung kết lượt về AFF Cup vào lúc 18h15 (giờ Việt Nam). Trước đó, đội tuyển việt nam đã bắt đầu tập sớm hơn từ lúc 16h30 tại sân VFF.



Nếu như những member của ĐTVN đã quá quen với thời tiết lạnh thì với những cầu thủ Malaysia, điều ấy còn tương đối không quen bởi khí hậu ở Malaysia không tồn tại mùa đông như ở khu vực miền bắc việt nam. Đây được xem như là 1 có hại với đội bóng được mệnh danh là các chú Hổ Khu vực Đông Nam Á bằng độ ẩm lúc này tại Hà Nội Thủ Đô đang là khoảng chừng 12 độ C.

Đầu buổi tập, mỗi cầu thủ Malaysia đều mặc ít nhất hai lớp áo thể thao tương đối dày nhưng vẫn run cầm cập khi bước ra phòng rèn luyện. Tuy rất lạnh nhưng chỉ qua vài động tác bắt đầu, những cầu thủ Malaysia đã cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn & tỏ ra khá thích thú với thời tiết lạnh ngắt ở thủ đô. Ghi nhận của phóng viên.

Trong những khi những cầu thủ Malaysia đang khởi động, HLV Tan Cheng Hoe lại tìm cho bản thân một góc để nằm...mát xa, sau khi ông trao đổi thông tin với những trợ lý. Với ông Tan Cheng Hoe, ván hòa việt nam trên sân nhà hôm 11/12 vừa mới đây đang làm cho đội tuyển quê hương đề nghị chịu nhiều vô ích bởi round lượt về sắp tới trên sân Mỹ Đình, Malaysia yêu cầu thắng với cách biệt ít nhất là 1 bàn bắt đầu gồm mong muốn vô địch.

Ở ván chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil vừa rồi, Malaysia đã hòa việt nam với tỷ số 2-2. Nếu liên tiếp có tỷ số hòa ở ải lượt về sắp tới, hai đội bắt buộc phải đá hiệp phụ (trong trường hợp số bàn thắng trên sân khách của mỗi đội bởi nhau).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét