Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

"Bom tấn" 200 triệu đồng ý, Real sắp giật Hợp Đồng khủng nhất Hè tới

eal Madrid nhận cú hích ủy quyền từ mục tiêu mà người ta theo đuổi.

Suốt trong quãng kỳ ủy quyền mùa hè năm nay, Real Madrid dành sự quan tâm rất to lớn cho Paul Pogba. Mặc kệ biểu lộ tham vọng chiêu mộ Pogba nhưng trước mức chi phí ý kiến đề nghị lên đến 180 triệu bảng từ Man United, Kền kền trắng đành rút lui.

Dù vậy, đội hình Bây Giờ của Real Madrid vẫn chưa hoàn thành. HLV Zinedine Zidane đã nhu cầu BLĐ Real Madrid móc hầu bao 1 lần nữa để bổ sung nhân sự. Được biết, đội chủ sân Bernabeu cũng hy vọng kích nổ bom tấn Kylian Mbappe xung quanh Pogba.

Không hẳn ngẫu nhiên mà Florentino Perez từng công khai tuyên bố, Real Madrid sẽ chiêu mộ Mbappe về sau gần. Được biết thêm, PSG cấu thành giá Mbappe lên đến 200 triệu bảng nhưng để có thể giành lấy sự phục vụ của Mbappe, Real hoàn toàn có thể cần phải trả con số cao hơn rất nhiều.

Dù vậy, năng lực để Real Madrid có được chữ ký của Mbappe là tương đối cao. Chi tiết, nguồn tin từ tờ Express cam kết ràng buộc, chân sút năm nay trăng tròn tuổi đã lên kế hoạch chia tay PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng ủy quyền ngày hè năm tiếp theo. Báo cáo cho thấy Mbappe muốn giành chức vô địch UEFA Champions League với PSG mùa này trước khi rời sân khu vui chơi công viên những Hoàng tử tìm kiếm thách thức new trong công danh sự nghiệp trong màu áo Real Madrid.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét