Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

NHM Barca: "Tôi quỳ gối, cầu xin các các bạn hãy mua cậu ấy!"

Những cổ động viên Barcelona rất muốn ban chỉ huy chiêu mộ một cầu thủ để bức tốc sức mạnh hàng công.

Dù Barcelona đã đem đến Camp Nou khá nhiều tân binh chất lượng trong những phiên chợ hè vừa qua, nhưng nhìn bao quát đây vẫn là một kỳ chuyển nhượng ủy quyền không thành công so với họ, bởi sự thất bại trong các việc tái hợp cùng chân sút xứ Samba, Neymar.

Tiền đạo 27 tuổi được ban lãnh đạo Blaugrana dẫn vào kế hoạch tuyển dụng ngay trong khi mùa giải 2018/19 kết thúc, tuy vậy mức phí chuyển nhượng ủy quyền cũng giống như những nhu cầu khá cao mà Paris Saint-Germain đề ra đã khiến nhà đương kim vô địch La Liga yêu cầu từ bỏ hoài bão đưa Neymar trở về 'mái nhà xưa'.


Việc không thể chốt hạ thành công thương vụ nói trên khiến công cuộc trẻ hóa hàng tiền đạo Barca bị trì hoãn ít nhiều.

Trong bối cảnh Neymar đã bước sang tuổi 27, theo Mundo Deportivo, đội bóng xứ Catalan đã không còn mặn mà với việc chiêu mộ cựu thần đồng Santos, mà chuyển hướng sang một cầu thủ trẻ và giàu tiềm năng hơn, đó là kẻ anh em của Neymar tại PSG, Kylian Mbappe.

Football Fancast bật mý rằng, thông báo này nhận được rất nhiều phản ứng lành mạnh và tích cực tới từ độc giả Barca. Trên Twitter, đồng loạt bình luận ủng hộ kế hoạch chuyển nhượng ủy quyền sắp đến của câu lạc bộ được đăng lên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét