Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Sếp lớn Juventus khẳng định bến đỗ của 'Super Mario'

Chân sút người Croatia gần như là sẽ chọn nơi này để tranh tài trong năm tháng sau cùng của công danh sự nghiệp.

Mario Mandzukic đã chưa được Juventus điền tên vào list tham gia ải đấu gặp Fiorentina ở vòng 3 Serie A 2019/2020. Điều đó làm dấy lên lời đồn thổi về sự việc chân sút sinh năm 1986 được Juventus được cho phép thực hiện các hiệp thương với đối tác nhằm mục tiêu tìm kiếm lối ra khỏi đội bóng thành Turin.

Đích thân GĐ thể thao 'Lão bà', Fabio Paratici đã báo cáo xác thực điều này với Sky Sports.

"Trong suốt trong thời gian qua, Mario Mandzukic là một cầu thủ rất quan trọng. Anh đấy đã chứng minh đẳng cấp của bản thân mình ở mọi cấp độ, từ câu lạc bộ cho tới đội tuyển quốc gia. Sau khi nhận được sự đồng ý của Mario Mandzukic, HLV trưởng và mọi người thay mặt đại diện, chúng mình đã đưa ra quyết định không để anh tham gia màn đấu gặp Fiorentina."

Khi được phóng viên hỏi chi tiết sẽ chuyển đến MLS (Mỹ) hay Qatar, kẻ đứng đầu Juventus đã cam đoan chắc chắn: "Đó là Qatar." theo không ít đồn đoán của báo giới, điểm đến của chân sút tổ ấm Croatia hoàn toàn có thể là Al-Duhail, CLB của 1 cựu cầu thủ Juventus khác đang chơi bóng là Medhi Benatia.

Gia nhập Juventus trong mùa hè năm 2016, Mario Mandzukic Được biết thêm đến với lối chơi máu lửa, luôn lăn xả & hết chúng ta vì đội bóng. Dẫu thế, gánh nặng tuổi tác đã khiến 'Super Mario' không còn hiện được rất nhiều ở Serie A 2018/2019, nhất là tiến trình cuối mùa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét