Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

NÓNG! "Người Man Utd khao khát" Open tới Old Trafford

Cựu danh thủ đội bóng đã lên tiếng về khả năng trở về Manchester United thao tác.

Suốt trong quãng nhiều mùa giải qua, đặc biệt là ngay sau thời điểm Sir Alex Ferguson giải nghệ, Man United gặp rất nhiều gian nan với mục tiêu lấy lại địa vị ông lớn nhất bóng đá Anh. Toàn bộ đến từ việc, thượng tầng Man United hoạt động không hiệu quả.

Vì thế, Phó quản trị Ed Woodward đã lên chiến lược bổ nhiệm 1 Giám đốc bóng đá. Thuở đầu, Man United quan tâm đến những cựu danh thủ của đội bóng như Rio Ferdinand, Darren Fletcher hay Patrice Evra tuy nhiên, sau khi quan tâm đến nhiều khía cạnh, Man United đang tức tốc thương lượng ký Hợp Đồng với Edwin van der Sar.

Từ thời điểm cách đây ít hôm, Edwin van der Sar không ngần ngại sẻ chia rằng: "Tôi đang tận hưởng thời gian của bản thân tại Ajax. Tôi có 1 vai trò khác, chính là GĐ điều hành quản lý." Dù vậy, Van der Sar cũng xuất hiện tới Man United về sau.

Chi tiết cụ thể, khi được cánh phóng viên Daily Mail đặt câu hỏi về việc quay trở về Man United, Van der Sar khẳng định: "Bạn không lúc nào biết trước. Bây Giờ, Ajax là tâm trí mà tôi sẽ dồn hết thời gian và sức lực lao động vào. & bất kể điều gì xảy ra trong tương lai, chúng ta sẽ cùng chờ xem.

Tôi nghĩ ý tưởng là thành viên gia đình bao gồm thời cơ phát triển bạn dạng thân và học hỏi. Đó là những gì thành viên gia đình làm như 1 cầu thủ bóng đá. Điều này đã xảy ra khi tôi ra nước ngoài đến Italia & kế tiếp khi tôi đến Anh cùng Fulham và ở Man United. Vấn đề đó y như lúc bấy giờ với Ajax. Còn tương lai không một ai biết được."
Posted in 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét