Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Pochettino "bóc phốt" Trippier dường như không thành thật khi rời Tottenham?

Thuyền trưởng CLB phía bắc London bật mí thực sự ẩn dưới câu chuyện này.

Kieran Trippier đã bất ngờ đột ngột rời Tottenham Hotspur mùa hè 2019 để đầu quân cho Atletico Madrid. Cuộc sống ở CLB new có vẻ như như ý hơn với cầu thủ chạy cánh mình Anh. Đội chủ sân Wanda Metropolitano hiện đang đứng đầu La Liga 2019/20 với 9 điểm hoàn hảo sau 3 round toàn thắng. Vừa qua, khi phát biểu về những gì đã ra mắt đằng sau đưa ra quyết định rời anh quốc, Trippier cho biết thêm Tottenham đã quyết phân phối anh đi, mặc dù bản thân cầu thủ 28 tuổi vẫn luôn ước ao góp sức cho CLB.

Dẫu thế, khi nghe tới thông báo này, theo HLV Mauricio Pochettino của Tottenham, mọi thứ không đúng như những gì Trippier đã sẻ chia với media quốc tế. Vị chiến lược gia Argentina cũng nói rõ quyết định nằm ở cá nhân cầu thủ. Ban chỉ huy đội bóng & HLV luôn tôn trọng vấn đề tương lai của mỗi cầu thủ.

"Tôi có nghe về điều ấy (phát biểu của Trippier)."

"Nhưng thực sự là chúng tôi đã gồm cuộc nói chuyện với cậu đấy. Cậu ấy đưa ra quyết định đến Atletico Madrid, mọi chuyện chỉ gồm thế."

"Trong bóng đá, những câu hỏi gần giống là điều rất là thông thường, chuyện cầu thủ chuyển từ CLB này sang CLB khác là lẽ tự nhiên và thoải mái. Tottenham vẫn phải thường xuyên với chiến lược & lý thuyết của đội bóng. Cậu ấy (Trippier) cũng đã và đang tập kết cho cuộc sống ở Atletico và mong muốn, cậu đó sẽ niềm hạnh phúc tại ấy."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét