Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Vừa công bố, sao trẻ đã được Chelsea gia hạn Hợp Đồng

Cầu thủ thành viên Scotland vừa tất cả ít phút ra sân trong màu áo đội 1 vừa mới đây.

Billy Gilmour - cầu thủ trẻ của học viện chuyên nghành Chelsea, vừa mới đây đã ký kết vào bản HĐ bao gồm thời hạn 4 năm với đội chủ sân Stamford Bridge sau khi có round ra mắt Premier League vào tháng trước.

"Frank đến và mọi người đều rất sôi nổi, rèn luyện hứng khởi hơn & đặt ra mục tiêu cao cho tất cả mọi thứ. Thời hạn tới sẽ rất sôi động, tôi sẽ nỗ lực hơn để có được thời cơ."

Gilmour là cầu thủ Scotland trước tiên sau 17 năm chơi cho Chelsea khi anh vào thay Tammy Abraham 6 phút trước lúc hết giờ trận gặp Sheffield United. Cầu thủ người lớn tuổi niềm hạnh phúc khi có round ra mắt và đã được HLV Lampard đặt tinh thần trong khoảnh khắc cuối trận đầy quan trọng.

"Thật tuyệt khi gồm màn công bố và được HLV lòng tin ở giờ phút stress. Hòa không hẳn tác dụng chúng tôi mong chờ nhưng tôi biết ơn lòng tin của HLV dành cho tôi. Giờ tôi đề nghị cố gắng để điều đó không xảy ra 1 lần & cho HLV thấy tôi hy vọng cống hiến không ít." Anh nói tiếp.

Gilmour là cầu thủ trẻ thứ năm mà Chelsea đã bảo trì HĐ mới gần đây sau Ruben Loftus-Cheek, Mason Mount, Jamie Cumming & Marc Guehi và mai sau cầu thủ người thân Scotland ở tây London sẽ khá hứa hẹn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét