Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Đã rõ số chi phí đại gia bắc london đề xuất chi nếu như muốn 'sát thủ kosovo'

Triệu phú của bóng đá anh đã nhanh chóng biết được mức chi phí mà công ty đối tác yêu cầu cho kim chỉ nam của mình.

Đtqg kosovo có thể chỉ xếp hạng 120 trên bxh fifa, song đây sự thật là một đội nhóm bóng rất khó bị doạ - ải cầu 8 bàn thắng tiên tiến nhất với đt anh là chứng minh vượt trội cho đánh giá này. Để đạt được sự khó tính như thế, kosovo trông chờ không ít vào những trụ cột của họ, trong số đó gồm tiền đạo cắm vedat muriqi - mục tiêu bắt đầu nổi của tottenham hotspur.

Mới đây, theo ấn phẩm đất nước thổ nhĩ kỳ takvim, fenerbahce nhu yếu tottenham hotspur hay bất cứ đội bóng nào khác cần chi ra số chi phí cấm trẻ em triệu bảng nếu muốn mua chân sút 25 tuổi. Đội bóng của mauricio pochettino đã theo dõi ngôi sao 5 cánh của giải vđqg nước thổ ngay cả round thắng 2-1 của kosovo trước ch séc & thất bại 3-5 trên đất anh. Ở bên cạnh spurs, bộ 3 của serie a là lazio, fiorentina & napoli đã và đang quan sát muriqi trong 2 màn đấu kể trên.

Với chiều cao 194 cm, không tồn tại gì khó hiểu khi muriqi sở hữu kĩ năng không chiến vượt trội - điều mà tottenham đang thiếu kể từ lúc chia tay fernando llorente. Mùa trước, anh đã ghi 17 bàn thắng tại giải vđqg thổ nhĩ kỳ cho clb caykur rizespor. Thành tích đang quan tâm ấy giúp muriqi được fenerbahce chiêu mộ ở ngày hè qua với mức giá 3 triệu bảng, để rồi cây săn bàn này liên tiếp phong chiều cao với 2 bàn thắng sau 3 màn đấu.

Trung phong gia đình bạn kosovo rõ nét đang dần trở thành một cái tên nổi bật, và trong bối cảnh spurs đề xuất một tiền đạo dự phòng cho harry kane cũng tương tự bổ sung các phẩm chất cần thiết cho hàng công, muriqi được xem là chọn lựa rất lý tưởng.
Posted in 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét