Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Chưa hết án cấm chuyển nhượng, chelsea đã chăm chú hậu vệ la liga

Hậu vệ người thân tây ban nha đã được đội bóng phía tây london đem vào tầm ngắm.

Theo talksport, chelsea sẽ nỗ lực cố gắng ký hđ với hậu vệ trái mọi người tây ban nha - jose gaya từ valencia khi lệnh cấm chuyển nhượng ủy quyền của mình kết thúc vào ngày hè năm tiếp theo.

Trích dẫn một bài viết trên trang soccer liên kết của pháp, nhiều nguồn tin cho rằng the blues đang lên chiến lược khi lệnh cấm hết hạn & hi vọng sẽ ký hđ với hậu vệ cánh trái 24 tuổi trước mùa giải 2020/21.

Gaya là một sản phẩm của lò huấn luyện và giảng dạy valencia, anh đã ra mắt đội một của câu lạc bộ ở tuổi 17 vào thời điểm năm 2012 và đã chơi khoảng tầm 200 trận cho câu lạc bộ trong sáu mùa qua.

Cầu thủ 24 tuổi này có round công bố chấp thuận trong màu áo đội tuyển tây ban nha trong tháng 9 năm ngoái. Vừa mới đây, gaya cũng đã chiếm lĩnh 1 đường kiến phân thành bàn trong chiến thắng 4-0 của la roja trước quần đảo faroe ở vòng loại euro 2020 vừa qua.

Tuy nhiên sẽ không dễ cho chelsea hoàn toàn có thể chiếm dụng gaya với cùng một mức ngân sách dễ chịu và thoải mái chính vì cầu thủ này vừa kí hđ 5 năm với valencia vào năm kia với pháp luật phá vỡ hợp đồng lên đến 100 triệu euro.

Vào ngày cuối tuần này, khi loạt trận nước ngoài kết thúc, những giải vđqg hàng đầu châu âu sẽ hàng loạt quay về. Chelsea sẽ có chuyến hành quân được dự báo đầy khó khăn tới sân của wolverhampton trong hạng mục vòng 5 premier league 2019/2020.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét