Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Báo ý: ao ước dybala, spurs bắt buộc phải quyết tử ''con át chủ bài''

Mùa giải new chỉ mới ban đầu được 1 tháng, tuy nhiên những toan tính cho kỳ chuyển nhượng giữa mùa đã bước đầu có mặt.

Tháng 01/2020 rất có thể được xem là thời khắc rất thú vị để theo dõi các diễn biến trên thị trường chuyển nhượng ủy quyền, khi nhiều ngôi sao sáng chưa ra đi ở kỳ chuyển nhượng ủy quyền hè 2019 hoàn toàn có thể sẽ nói lời tạm biệt. 2 giữa những cái thương hiệu nằm ở trong diện này là christian eriksen & paulo dybala, và 1 giải pháp khá toàn diện cho cả 2 cầu thủ cũng như những bên tương quan vừa được đề cập.

Theo tờ calciomercato của ý, tottenham hotspur hiện là 1 trong 3 clb châu âu cân nhắc việc chọn mua dybala từ juventus vào tháng 1. Để giành chiến thắng trong cuộc đua với manchester united & psg, những nguồn tin từ xứ sở mỳ ống đều cam kết ràng buộc spurs chỉ có thể sử dụng ‘’con át chủ bài’’ có tên christian eriksen, bằng phương pháp đổi tiền vệ người nhà đan mạch lấy chân sút của lão bà.

Paulo dybala hiện tại đang ‘’thất sủng’’ dưới triều đại của hlv maurizio sarri, khi bộ 3 tiến công mếm mộ của nhà cầm quân này là cristiano ronaldo, gonzalo higuain và douglas costa. Trong lúc đấy, eriksen hoàn toàn có thể nối bước emre can và aaron ramsey, triển khai 1 bước chuyển từ premier league tới nhà vô địch serie a.

Bên cạnh christian eriksen, juventus cũng rất được cho là chăm lo tới trung vệ toby alderweireld. Nếu chiến lược phỏng vấn trao đổi nhắc tới ở bên trên không biến thành thực sự, nhà đương kim vô địch nước ý hoàn toàn có thể chờ đến mùa hè 2020 để tiến hành ‘’bài tủ’’ của họ: đưa về cặp đôi của spurs theo mô hình không tính phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét