Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

"Arsenal? Xin lỗi nhưng tôi vẫn ở lại Barcelona"

Samuel Umtiti đã thông báo về các tin đồn thổi tương quan đến người ở mùa hè vừa mới đây.

Sau đó 1 mùa giải thực sự gian nan tại Barcelona, trung vệ Samuel Umtiti được cho là đã tìm cách rời khỏi sân Camp Nou ngay ở mùa hè vừa qua. Cầu thủ nhà bạn Pháp đã đánh mất luôn địa điểm xác định của chính mình vào tay Clement Lenglet, vốn chỉ là chiến thuật dự phòng cho Umtiti.

Trong các số ấy những câu lạc bộ được cho là đã liên tưởng với Umtiti, thì Arsenal là cái thương hiệu có khá nhiều động thái trẻ khỏe. Với toàn cảnh hàng thủ là điểm yếu nhất mà đoàn quân của HLV Unai Emery đang phải nhìn thấy, thì Umtiti rõ nét là một sự bổ sung cập nhật không còn tương thích hơn.

Mặc dù vậy, vừa mới đây trung vệ gia đình Pháp vừa lên tiếng khẳng định về các lời đồn tương quan đến sự việc anh và Arsenal đã có những cửa hàng nhất định vào mùa hè. Phát biểu với Canal Football Club, Umtiti cho biết:

"Thành thật mà nói, tôi chưa chắc chắn những tin đồn này tới từ đâu. Tôi gồm nhận được tin nhắn từ những người dân mọi người kiểu như "Này, vậy ông gồm du nhập Arsenal không?" Không, Xin lỗi nhưng tôi vẫn ở lại Barcelona. Địa chỉ với Arsenal? Tôi còn chẳng biết họ có rỉ tai với người thay mặt đại diện của chính bản thân mình hay là không."

Thay vì Umtiti, Pháo thủ đã đưa ra quyết định chiêu mộ David Luiz như một chiến thuật sửa chữa thay thế không ổn định sau sự ra đi của đội trưởng Laurent Koscielny.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét