Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

As roma đẩy “người hùng world cup” sang cagliari

Sau khi đạt được pau lopez, giallorossi đã ra quyết định đẩy thủ môn mọi người thụy điển đến sardegna arena.

As roma đã có một mùa hè chuyển nhượng rất là sôi động. Tính đến thời điểm này, giallorossi tiếp nhận tổng cộng 7 tân binh là amadou diawara, leonardo spinazzola, pau lopez, jordan veretout, gianluca mancini, mert cetin và davide zappacosta. Chris smalling cũng đang trên tuyến đường đến hà nội italia theo phương thức cho mượn từ mancheste united. Ngoài ra, edin dzeko, nicolo zaniolo, cengiz under, federico fazio đã và đang cam kết ràng buộc tương lai tại olimpico.

Song song với việc chiêu mộ những tân binh và giữ chân các trụ cột, ban chỉ huy as roma cũng đã đẩy đi các chiếc tên không thể nằm ở phía trong chiến lược tương lai. Daniele de rossi, gerson, kostas manolas, luca pellegrini, steven n’zonzi, ivan marcano, stephan el shaarawy là những chiếc tên đáng kể đã nên nói lời chia tay giallorossi.

Tiến trình thanh lọc đội quân vẫn chưa dừng lại. Thành viên tiếp theo sau phải rời olimpico đã được xác định, đó là robin olsen. Thủ môn thành viên thụy điển từng chơi rất hấp dẫn ở world cup 2018, giúp đội nhà vào đến tứ kết. Điều ấy khiến giám đốc thể thao monchi ra quyết định đưa anh về as roma để thay thế alisson becker. Mặc dù thế, robin olsen đã gây thất vọng & trong giai đoạn cuối mùa, anh đã biết thành đưa lên băng ghế dự bị.

Sự xuất hiện của pau lopez đã khiến robin olsen biến thành “người thừa” ở olimpico. Sau cuối, anh cũng phải đi xa. Theo calciomercato, thủ môn gia đình thụy điển sẽ chuyển đến cagliari theo dạng cho mượn. Sardinians cần phải trả một,5 triệu tiền lương cho robin olsen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét