Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2019

Điều gì đang xẩy ra với hàng che chở Chelsea?

Đội bóng của đào tạo và giảng dạy viên Frank Lampard liên tiếp gây thất vọng sau trận hòa với Sheffield United Tối ngày qua...

Quá trình bắt đầu khởi động mùa giải mới (4 vòng đầu) đã kết thúc với Chelsea, nhưng họ chỉ kiếm được vỏn vẹn 5 điểm. Thất vọng là điều dễ hiểu, vì rõ ràng là đội bóng thành London thiếu không chuyển biến ở khâu bảo vệ lúc các trung vệ chưa triển khai xong tốt nhất có thể nhiệm vụ của chính mình.

The Blues đã trở nên thủng lưới 9 bàn, chỉ ít hơn Norwich City (10). Nếu nói đến lỗi lầm dẫn đến những bàn thua, trung vệ Kurt Zouma được xem như điểm đen ở các ván gặp Man Utd và Sheffield, chưa kể anh cũng rất lờ đờ trong tình huống để Teemu Pukki xé lưới Kepa Arrizabalaga.

Mặc dù thế, ko kể sự ấn tượng của Emerson Palmieri bên cánh trái, các cầu thủ phòng vệ còn lại đều chưa chứng tỏ được mức ổn định. Thực tế, Frank Lampard cũng nói sau ải với ngụ ý rằng anh không tồn tại được cặp trung vệ tán thành khi cho đến khi Antonio Rudiger trở lại.

Thủ quân Cesar Azpilicueta là điểm trung tâm chỉ trích trong suốt thời hạn qua với mật độ mất bóng không thấp chút nào ở Premier League (42), mật độ chuyền bóng thắng lợi bình quân quá thấp (xấp xỉ 78%), 7 pha bóng tạo thành cơ hội nhưng chỉ đưa về 1 xây đắp cho các đồng đội lập công. Andreas Christensen, Fikayo Tomori, Kurt Zouma hay Marcos Alonso không có rất nhiều tác động ảnh hưởng lành mạnh và tích cực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét