Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2019

Chính THỨC! Everton nói lời chia tay cựu binh 7 năm góp sức

1 cầu thủ từng không hề sửa chữa trong đội hình của Everton đã nói lời chia tay với đội bóng này.

Thời khắc kỳ chuyển nhượng ủy quyền mùa hè cận kề ngày ngừng hoạt động cũng chính là lúc các thương vụ nhanh lẹ được ‘’chốt hạ’’. Những chiếc tên không thể chỗ đứng trong đội hình của các CLB đang là những người chờ đợi được đi xa nhất, và một tình huống như vậy ở Everton đã được đáp ứng nguyện vọng.

Home của Nửa Xanh vùng Merseyside đã đưa ra thông tin chấp thuận cho hay tiền vệ Kevin Mirallas đã hoàn thiện việc ủy quyền không tính tiền tới CLB Royal Antwerp theo Hợp Đồng một năm. Mirallas đi xa sau 7 mùa giải cống hiến tại sân Goodison Park, & anh trở lại quê hương tranh tài theo hình thức chuyển nhượng ủy quyền hòa bình với sự được cho phép của Everton.

Gia nhập The Toffees ngày hè 2012 từ Olympiakos, tuyển thủ Bỉ đã gồm tổng số 186 lần ra sân và ghi 38 bàn cho Everton. Từng đóng một tầm quan trọng không thể sửa chữa ở Goodison Park, song 2 mùa giải sớm nhất, địa điểm của Mirallas trong đội hình của Everton đã không còn được đảm bảo. Anh nên đến tranh tài ở đội bóng cũ Olympiakos & CLB Fiorentina theo phương thức cho mượn.

Dù HĐ giữa Kevin Miirallas và Everton vẫn còn một năm nữa bắt đầu đáo hạn, nhưng đội bóng của Premier League đã chấp nhận cho cầu thủ của chính mình ra đi theo mô hình ủy quyền chủ quyền. Nói theo cách khác Mirallas đã màu đỏ lộc may hơn rất nhiều bạn làm cùng, như trường hợp của Victor Wanyama, cầu thủ cũng có thể chuyển đến Bỉ tuy nhiên đang đứng trước nguy cơ đổ bể thoả thuận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét