Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2019

'Mãnh hổ' một thời của M.U sắp trôi dạt qua thổ nhĩ kỳ chơi bóng

Số 9 gây tuyệt vọng hàng đầu của Manchester United hoàn toàn có thể đến Galatasaray thi đấu.

Radamel Falcao, người trong gia đình vẫn chưa ra sân cho Monaco ở mùa giải này vì chấn thương mắt cá, có khả năng sẽ sớm chuyển đến khoác áo Galatasaray. Vừa qua, trang chủ của CLB nước Thổ đã đăng thông báo: "Bắt đầu cuộc trao đổi với AS Monaco về sự mang Radamel Falcao đến với đội bóng của chúng ta". Tiền đạo gia đình Colombia chỉ còn hạn Hợp Đồng với Monaco đến mùa hè tới, đã được đồn đoán sẽ sớm ra đi.

Trong những năm đầu đến châu âu tranh tài, Falcao đã gây khá ấn tượng mạnh với phong độ ghi bàn của chính mình. 2 mùa giải chơi cho Porto, anh ghi đến 72 bàn thắng sau 78 ải. Khoác áo Atletico Madrid hai năm, trung phong này có 70 pha lập công sau 91 ải. Năm 2013, anh chuyển đến Monaco, tiếp tục biểu thị sự xuất sắc trên sân cỏ nhưng dành nhiều thời gian ngồi kế bên vì chấn thương.

Năm năm trước, Radamel Falcao chuyển đến Manchester United dưới dạng cho mượn, ban đầu quãng thời gian đáng quên nhất công danh ở đây. Tại sân Old Trafford, tiền đạo được ca ngợi "Mãnh hổ" này khoác áo số 9, nhưng chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 29 trận đấu cho Quỷ đỏ.

Mùa giải kế tiếp, trung phong người Nam Mỹ chuyển hẳn sang Chelsea, đa phần ngồi dự bị, chỉ ghi được 1 bàn sau 12 ván. Tuy nhiên khi quay về Pháp 2016, Falcao như tìm lại được bản thân, theo đó đến nay đã ghi thêm 70 bàn sau 118 round cho Monaco.
Posted in 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét