Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Pogba ở lại, MU biết đề nghị vui hay buồn?

Pogba đã ở lại MU nhưng liệu có phải là điều tốt nhất có thể với Manchester United.

Kết thúc 3 tháng tranh đấu nảy giữa các ông lớn bậc nhất âu lục, TTCN hè 2019 đã thỏa thuận ngừng hoạt động. Những thương vụ làm ăn cuối cùng cũng đã và đang lập cập hoàn tất. Trong những số ấy, vẫn có khá nhiều phiên bản Hợp Đồng kết thúc dang dở bằng luận điểm điều đình của 2 CLB. Cần kể đến nhất chính là lùm xum mai sau của Pogba với Real cũng Manchester United.

Suốt 3 tháng qua, ngôi sao 5 cánh số 6 vướng vào rầm rĩ mâu thuẫn với Manchester United, cùng theo đó cương quyết dứt khoát đề nghị chia tay CLB để tìm bến đỗ lý tưởng hơn. Tuy vậy Bây Giờ, Pogba sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford với việc phiên chợ hè đã khép lại. Song, MU biết cần vui hay bi thảm với hiệu quả này?

"Quỷ đỏ" đã bắt đầu Premier League 2019/2020 như mơ với chiến thắng 4-0 trước triệu phú Chelsea. Trong thời gian ngày đội nhà thi đấu xuất sắc, Pogba nơi hàng tiền vệ rũ bỏ các sự không tương đồng để rạng ngời rực rỡ. Hiển nhiên, màn trình diễn này của tuyển thủ thành viên gia đình Pháp khiến cổ động viên chuộng & thấp lại mong muốn cho đội nhà trên đoạn đường tới.

Nhưng, sau khởi đầu như mơ, nửa đỏ thành Manchester đang trượt dài trong thất bại. Ở 3 vòng đấu tiếp theo sau, dù liên tục chạm trán những địch thủ chiếu dưới, thầy trò Solskjaer đều không hề giành thành công. Chưa kể, họ còn chỉ tất cả 2 điểm cho đội nhà. Vấn đề của MU Lúc Này kéo dãn dài từ hàng công cho đến hàng thủ, phòng thay đồ cho đến Ban chỉ đạo. Và quan trọng, với trận đánh đang đến, đội hình cùng cách chơi CLB không thể không có Pogba.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét