Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Ủy quyền 03/09: Cú Shock Pogba, M.U sắp giật HĐ 80 triệu; kinh khủng 70 triệu đã nổ; Chelsea đẩy đi 3 cái brand name

Thị trường ủy quyền mùa hè ở châu âu đã đóng cửa nhưng các ông lớn vẫn chưa dừng lại những hoạt động sinh hoạt giao thương cầu thủ.

CLB Premier League hàng loạt kêu gọi chuyển đổi. Lúc Này, thời gian tạm dừng hoạt động kì ủy quyền ngày hè ở Anh đến sớm hơn các giải vô địch tổ quốc châu âu khác. Trong những khi ở Anh, ngày 8/8 mùa hạ này những CLB đã không hề mua cầu thủ thì ở Serie A và La Liga, phải đến hết ngày 2/9, kì chuyển nhượng ngày hè new ngừng hoạt động.

Câu hỏi tạm dừng hoạt động TTCN ngày hè quá sớm khiến cho nhiều CLB của Anh không còn mua thêm cầu thủ trong những lúc đó họ đương đầu với nguy cơ tiềm ẩn bị các CLB nước ngoài đưa theo những cầu thủ của bản thân. Thiết yếu điều đó đã làm cho Man Utd, Liverpool và nhiều CLB khác mong mỏi TTCN mùa hè đề xuất trở lại với thể thức thời trước, có nghĩa là cùng tạm dừng hoạt động vào trong ngày sau cuối của tháng 9.

PSG hét giá Neymar cực sốc, lên đến 300 triệu Euro. Vừa mới qua, tờ Le Parisien đã trích dẫn phát ngôn của chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi về thương vụ chuyển nhượng Neymar. Kẻ đầu tàu "gã nhà giàu" nước Pháp cho rằng những CLB lớn có nhu cầu chiếm hữu ngôi sao sáng mọi người Brazil đã không làm được một điều: Neymar rất có thể đi nhưng chỉ khi có 1 lời đề xuất lên tới 300 000.000Euro."

Chelsea một lúc đẩy đi 3 cái thương hiệu, có "thất bại của Mourinho". Chelsea phê chuẩn để Kenedy gia nhập Getafe với bạn dạng HĐ cho mượn có thời gian một năm. Ngay sau đó, tới lượt Lucas Piazon cũng gia nhập cậu lạc bộ ở giải vô địch nước nhà Bồ Đào Nha - Rio Ave - cho tới hết mùa giải 2019/20.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét