Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

"Nếu PSG mất Neymar, những người khác cũng trở thành đi"

Tượng đài Arsene Wenger đã đề ra những nhận định và đánh giá không mấy sáng sủa dành riêng cho tương lai của PSG.

Trong thời gian ngày cuối của kỳ ủy quyền mùa hạ này, PSG đã hoàn tất câu hỏi hỏi mượn Mauro Icardi từ Inter Milan. Hành động này đang dấy lên rất nhiều thắc mắc về mai sau của Neymar tại công viên những Hoàng Tử.

Nên biết rằng trong toàn cảnh cả Cavani và Mbappe không còn ra sân vào ngày cuối tuần qua, PSG cũng không ĐK cho Neymar tranh tài trước Metz. Đây rất có thể xem như là một hình phạt mà những nhà đương kim vô địch Ligue một giành cho ngôi sao 5 cánh bạn Brazil sau những vụ lùm xùm liên quan đến Barcelona.

Nhưng với quyết tâm trở lại Barca của Neymar, có lẽ PSG cũng sẽ bắt buộc tính đến phương án chia tay cầu thủ này trong số những kỳ ủy quyền tiếp sau. Theo lưu ý của Wenger trên bein Sports, câu hỏi Neymar đi xa cũng sẽ bị đến những người khác:

"Tôi tin rằng cậu ta là 1 trong cầu thủ hay nhất nhân loại, & tôi rất vui vì cậu đó đã ở lại PSG. Một khi chúng ta để mất một trong các 3 người trong gia đình giỏi nhất, theo quy luật của tất cả chúng ta, các bạn sẽ mất luôn những người dân còn lại trong năm tiếp theo (ám chỉ Cavani & Mbappe)."

Thực tế các CĐV PSG cũng chẳng còn kiên trì với Neymar. Vật chứng là trong ải đấu trước Metz, những biểu ngữ "Biến đi Neymar" đã xuất hiện trên những khán đài.
Posted in 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét