Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Bao gồm THỨC: bỏ dở ''cú sốc'', cựu vô địch EPL đã tìm được nhà new

Cầu thủ từng chuyên sâu chiếc cúp vô địch Premier League đã nhanh chóng tìm được bến đỗ bắt đầu sau khoản thời gian bị hủy Hợp Đồng gây sốc.

Từng là một trong CLB Được biết thêm đến thoáng rộng ở La Liga, tuy vậy luận điểm kinh tế tài chính đã khiến Malaga càng ngày càng thụt lùi và ở đầu cuối bắt buộc chịu cảnh xuống hạng. Vừa mới qua, đội bóng đang thi đấu ở Segunda Division còn cần cay đắng hủy Hợp Đồng với tân binh Shinji Okazaki chỉ sau 34 ngày ký HĐ với chân sút này, với Nguyên Nhân là CLB không đủ khả năng chi trả tiền lương của tuyển thủ Japan.

Sau cuộc chia ly tất cả phần gây sốc này, Okazaki vẫn gửi các lời cảm ơn đến Malaga. Tiếp nối, cầu thủ từng bao gồm vinh dự giành chức vô địch Premier League cũng đã không mất quá nhiều thời gian để tìm được bến đỗ new, cũng là một nhóm bóng ở Xứ Đấu bò.

Sky Sport dẫn thông báo trên trang chủ của CLB SD Huesca, công bố đội bóng đó đã ký Hợp Đồng với Shinji Okazaki theo dạng chuyển nhượng hòa bình. Phiên bản Hợp Đồng của cựu cầu thủ Leicester City tại Huesca bao gồm thời hạn một năm, với tùy chọn duy trì thêm một năm.

Giống như Malaga, Huesca cũng đang tranh tài tại Segunda Division (Giải Hạng Nhì Tây Ban Nha, còn Theo luồng thông tin có sẵn đến với cái brand name La Liga 2).Ở mùa giải 2019/20, sau 3 vòng đấu, Huesca đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét