Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

M.U đừng mơ, Atletico đã lên chiến lược nắm bắt "siêu tiền vệ" 90 triệu

Thượng tầng Manchester United chứng minh và khẳng định sẽ phải rất xem xét tình huống này.

Công cuộc cải thiện đội hình của HLV Solskjaer

Manchester United hướng đến mùa giải 2019/20 với ước mơ sớm không chuyển biến lối chơi, tìm lại vị thế vốn bao gồm và kim chỉ nam quay trở lại đường đua thương hiệu lẫn đỉnh điểm danh vọng. Cũng chính vì lẽ đó, thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer đã tất cả công cuộc thanh lọc đội quân và cải thiện đội hình triệt để suốt mùa hè mới đây. Sân Old Trafford đã và đang đón rước 3 bạn dạng Hợp Đồng bắt đầu.

Vì lẽ đó, ít nhiều niềm tin đã được đặt vào đoàn quân Solskjaer suốt các vòng đấu vừa mới đây. Mặc dù thế, thông qua 4 round đấu thứ nhất, ngoài thành công khá ấn tượng trước Chelsea ải khai màn, Quỷ đỏ chỉ để lại nỗi thất vọng khi bị Wolves & Southampton cầm hoà, đó là chưa tính round thua thảm hại trước Crystal Palace. Điều này cho thấy, công cuộc phục hưng của nhà cầm quân thành viên Na Uy sẽ còn lắm chông gai, bằng không hề một sớm một chiều mà thắng lợi ngay được.

Chiến dịch ngày đông gian truân

Mùa đông 2020, Man Utd nhiều năng lực chuyên môn sẽ trở lại với công cuộc bổ sung cập nhật đội hình. HLV Solskjaer nắm rõ Quỷ đỏ đang thiếu sót điều gì và khu trung tuyến đội chủ sân Old Trafford cần những gương mặt chất lượng. Christian Eriksen là 1 trong bản HĐ gồm cửa hàng chuyển nhượng ủy quyền đến Nhà hát của những giấc mơ, mặc dù vậy mọi thứ không còn diễn ra vì thượng tầng Tottenham chưa nhận được lời đề xuất cân xứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét