Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Inter Milan chốt thời gian định đoạt tương lai “bom xịt” Brazil

Antonio Conte liên tiếp gạch tên 1 ngôi sao sáng thoát khỏi chiến lược của chính bản thân mình tại Inter Milan.

Inter Milan đã thông qua 1 ngày hè chuyển nhượng hoàn hảo. Hàng loạt tân binh chất lượng đã cặp cảng Giuseppe Meazza như Diego Godin, Stefano Sensi, Valentino Lazaro, Lucien Agoume, Nicolo Barella, Romelu Lukaku, Alexis Sanchez. Không chỉ có vậy, các chiếc tên không còn Nằm trong kế hoạch của Antonio Conte như Radja Nainggolan, Ivan Perisic, Joao Mario, Mauro Icardi đã buộc phải nói lời chia tay Nerazzurri.

Công tác mua sắm của Inter Milan đã bắt đầu phát huy được kết quả. Những tân binh đều đã hòa nhập rất nhanh. Trong 2 round đấu trước tiên ở Serie A 2019 – 2020, thầy trò ông Antonio Conte đều đã giành thành công dễ dàng và đơn giản và Lúc Này, họ đang tạm bợ dẫn đầu bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, Inter Milan vẫn đang rất lành mạnh và tích cực trên Thị Phần chuyển nhượng. Ngay từ lúc này, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã nghĩ đến các chiếc tên cần được đưa về Giuseppe Meazza trong tương lai. 1 trong những gương mặt đấy là Mario Gotze, người thân đang thuộc biên chế Borussia Dortmund.

Không chỉ có vậy, số phận của rất nhiều cầu thủ đang thuộc biên chế Inter Milan cũng trở thành sớm được định đoạt, trong các số ấy có Gabriel Barbosa. Tiền đạo người trong gia đình Brazil gia nhập Nerazzurri vào ngày hè năm 2016 nhưng không để lại nhiều đang quan tâm. Anh lần lượt bị đem cho Benfica, Santos, Flamengo mượn. Theo Calciomercato, đến tháng 12 sắp đến, mai sau của Gabigol sẽ tiến hành xác định. Hoàn toàn có thể, anh sẽ tiến hành Flamengo mua đứt với giá người lớn 000.000Euro.
Posted in 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét