Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Juventus quyết chiêu mộ “báu vật” 80 triệu Euro hồi tháng một

Đang có trong tay 1 đội hình có vô số ngôi sao sáng nhưng ban chỉ đạo Juventus vẫn cảm thấy chưa ưng ý.

Nhằm mục tiêu hiện thực hóa giấc mơ vô địch UEFA Champions League & liên tiếp bảo trì sự giai cấp tại Serie A, ban chỉ đạo Juventus đã đưa về Allianz Stadium hàng loạt cái thương hiệu chất lượng trong mùa hè vừa qua như Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Gianluigi Buffon, Matthijs de Ligt. Không chỉ có thế, trong đội hình của Bianconeri vẫn còn đó những gương mặt khiến nhiều đội bóng khác đề nghị ghen tị như Cristiano Ronaldo, Leonardo Bonucci, Miralem Pjanic, Federico Bernardeschi, Paulo Dybala.

Điều này đang làm cho HLV Maurizio Sarri cảm thấy đau đầu. Mới đây, ông đã cần gạch tên 2 ngôi sao 5 cánh là Emre Can & Mario Mandzukic thoát khỏi list tham dự UEFA Champions League. Rất có thể thấy, chiều sâu đội hình của Juventus đủ để họ chinh phục thắng lợi đấu trường âu lục nếu thi đấu đúng phong độ và bao gồm thêm 1 chút màu đỏ lộc may.

Mặc dù thế, HLV Maurizio Sarri vẫn cảm thấy không sử dụng rộng rãi. Trong dịp hè mới đây, ông rất ý muốn gồm sự phục vụ của Federico Chiesa. Anh chàng 22 tuổi được mệnh danh là “báu vật nước Ý” khi đã có được 12 bàn thắng & 9 pha kiến thiết trong màu áo Fiorentina. Nhà Della Valle từng ra giá cho Chiesa lên đến 80 000.000Euro, nhưng đến khi tỉ phú Rocco Commisso nắm quyền điều hành và quản lý La Viola, ông đã nhất quyết giữ chân ngôi sao 5 cánh của chính mình ở lại Artemio Franchi.

Tuy vậy, phía Juventus vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Chiesa. Theo Corriere dello Sport, Bianconeri sẽ tái khởi động câu hỏi chiêu mộ chàng trai 22 tuổi trong tháng một. Dẫu thế, họ sẽ vấp phải độ cạnh tranh rất lớn đến từ Inter Milan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét