Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Thay Laporte, Guardiola nhắm sao 60 000.000Euro của Inter Milan

Việc sửa chữa thay thế Aymeric Laporte đang làm vị kế hoạch gia gia đình bạn Tây Ban Nha cảm thấy đau đầu.

Mặc dù Premier League 2019 - 2020 bắt đầu trôi qua được 4 vòng đấu nhưng Manchester City đã gặp phải rất nhiều gian khổ. Sau trận hòa 2-2 với Tottenham Hotspur, nửa xanh thành Manchester đã trở nên Liverpool tạo khoảng cách 2 điểm.

Mọi chuyện càng có thể trở nên đáng lo lắng hơn với chấn thương của Aymeric Laporte. Anh chàng mọi người Pháp bị đau ở vùng gối trong ván thắng 4-0 của The Citizens trước Brighton. Trên Home của mình, Man City xác nhận trung vệ sinh năm 1994 bị tổn thương xương sụn và sụn bên khớp gối. Ca Mổ Bụng của anh được thực hiện thắng lợi suôn sẻ tại Barcelona với sự nhập cuộc của bác sĩ Ramon Cugat. Mặc dù vậy, Laporte vẫn phải mất khoảng tầm thời hạn dài để phục hồi trọn vẹn.

Hiện tại, trong bàn tay của HLV Pep Guardiola chỉ từ lại 2 cái thương hiệu hoàn toàn có thể chơi tốt ở phần trung vệ là John Stones và Nicolas Otamendi. Tiền vệ Fernandinho cũng đều có thể chơi lùi sâu nhưng phương án này không thật công dụng. Vì thế, vị kế hoạch gia mọi người Tây Ban Nha đang tính đến những phương án sửa chữa.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Milan Skriniar đã được đưa vào tầm ngắm của ban lãnh đạo Manchester City & họ sẵn sàng mang trung vệ bạn Slovakia về Etihad khi Thị phần chuyển nhượng mùa đông Open. Theo Transfermarkt, mức giá của chàng trai 24 tuổi này rơi vào lúc 60 000.000Euro. Dẫu thế, The Citizens bắt buộc phải bỏ ra số chi phí lớn hơn không ít bằng Milan Skriniar đang là cái thương hiệu không còn sửa chữa trong chiến lược Antonio Conte tại Inter Milan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét