Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Chủ yếu THỨC! "Ngọc quý" Arsenal chuyển hẳn qua La Liga

Ngày hè mới đây Pháo thủ đã để mất đi ít nhiều tài năng trẻ.

Có tài trẻ đầy triển vọng Yunus Musah đã thỏa thuận bật dậy khỏi Arsenal để gia nhập Valencia. Cầu thủ 16 tuổi đã lắc đầu lời đề xuất bắt đầu tới từ Pháo thủ, không dừng lại ở đó Musah ra quyết định chuyển hẳn qua La Liga với một bạn dạng Hợp Đồng bao gồm thời gian hai năm.

Musah đã thu hút được sự chú ý của tương đối nhiều câu lạc bộ lớn sau các trình diễn đáng chú ý của bản thân cùng đội U18 Arsenal. Tiền vệ này ghi được 5 bàn thắng cùng 3 đường xây dựng sau 17 lần ra sân mùa trước.

"Tôi rất niềm hạnh phúc khi ký HĐ bằng lòng với Valencia, một đội nhóm bóng bao gồm lịch sử vẻ vang giàu truyền thống và bây giờ tôi đã biến đổi thành một trong những phần của nó!", Musah chia sẻ trên trang Instagram cá nhân.

Trước đó, Musah chỉ du nhập vào đội U19 Valencia, nhưng anh đã có mặt trên băng ghế dự bị của bè phái dơi từ khi chuyển qua Mestalla. Nhiều độc giả Arsenal tỏ ra vô cùng hụt hẫng & băn khoăn lo lắng thương vụ làm ăn này sẽ là 1 sai trái của Pháo thủ.

Tài năng trẻ mình Anh luôn được coi là một "viên ngọc" triển vọng nhất tại Arsenal. Musah đã và đang giành riêng cho đội bóng cũ các lời chân thành nhất:

"Gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả bạn bè và nhân viên của câu lạc bộ. Một lần là Pháo thủ, mãi mãi là Pháo thủ".

Posted in 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét