Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

NÓNG! Nhà vô địch World Cup chốt mai sau ở Juventus

Sau không ít ngày tĩnh mịch với các tin đồn về tương lai của bản thân, tiền vệ gia đình Đức đã lên tiếng.

Sami Khedira đã được điền tên vào danh sách thanh lý của Juventus. Mùa giải vừa mới qua, tiền vệ người thân Đức đã liên tục đề xuất nghỉ thi đấu vì chấn thương & chỉ được ra sân 10 ải ở Serie A. Tuyến giữa của Bianconeri đang có thể trở nên chật chội dưới sự có mặt của Adrien Rabiot & Aaron Ramsey.

Nếu ở lại Allianz Stadium, Sami Khedira sẽ rất khó có thời cơ ra sân bằng phía bên ngoài cầu thủ 32 tuổi và 2 gương mặt bắt đầu chuyển đến Turin, trong tay HLV Maurizio Sarri vẫn còn đó đến 5 cái brand name khác ở hàng tiền vệ là Rodrigo Bentancur, Blaise Matuidi, Emre Can, Miralem Pjanic, Grigoris Kastanos.

Thế nhưng, nhà vô địch World Cup năm 2014 đã bật mí một sự thật khiến đa số chúng ta cảm nhận thấy đột ngột. Hồi đáp vấn đáp với Football Italia, Sami Khedira cho biết:

“Tôi chưa lúc nào dàn xếp với các đội bóng khác. Tôi biết Thị trường chuyển nhượng vẫn đang mở cửa và bản thân cũng tương đối sợ bị Juventus chào bán. Năm nay mình đã 32 tuổi và chỉ được chơi 17 màn trên mọi đấu trường vào mùa giải trước. Điều này làm cho các tin đồn xuất hiện ngay từ khi phiên chợ mùa hè bắt đầu.

Tôi đã hiểu rõ quan điểm từ đầu thị phần ủy quyền rằng phiên bản thân người thân không muốn đi xa. Nhiều độc giả đã bảo rằng tôi đi xa để kiếm tiền nhưng thực sự là tôi không lúc nào chơi bóng chỉ vì điều đó. Tôi yêu cầu thêm các danh hiệu.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét