Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Phủ nhận cả Real và Barca, PSG quyết chôn vùi công danh và sự nghiệp của Neymar

Gã nhà giàu nước Pháp đã phủ nhận những lời ý kiến đề xuất của 2 Gã bụ bẫm Tây Ban Nha về tình huống của Neymar.

Ltiền đạo mọi người Brazil “làm loạn” để dành được dự định bật dậy khỏi PSG. GĐ thể thao Leonardo xác thực mở cửa cung cấp số 10 của CLB nếu nhận được lời đề nghị thích hợp. Gã nhà giàu nước Pháp mong muốn nhận về ít nhất 200 triệu Euro trong thương vụ làm ăn này. Hiện Barcelona & Real Madrid đang tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh rất khốc liệt để có được chữ ký của “Tiểu Pele”.

Gã bậm bạp xứ Catalunya được cho là tất cả ưu thế hơn bởi quan hệ mật thiết giữa Neymar với những công thần như Lionel Messi, Luis Suarex hay Gerard Pique. Blaugrana đã và đang đẩy Philippe Coutinho đi xa theo dạng cho mượn, động thái cho biết họ sẵn sàng đón “Tiểu Pele” quay trở lại. Tuy nhiên giữa PSG và Barca vẫn chưa nhất thống quan điểm mức chi phí dành cho siêu sao thành viên gia đình Brazil.

Nhà ĐKVĐ La Liga không còn nhiều túi tiền sau khi kích nổ 2 Hợp Đồng kinh điển là Antoine Griezmann & Frenkie de Jong. Họ ý kiến đề xuất mượn Neymar trong vòng 1 năm với khoảng phí 40-50 triệu Euro, kèm lao lý mua đứt vào Hè năm tiếp theo trị báo giá 120 triệu Euro nhưng nhận được cái chấp nhận từ PSG.

Real Madrid biểu lộ sự quyết tâm bởi lời đề xuất thu hút hơn. 100 triệu Euro + Gareth Bale, James Rodriguez và Keylor Navas. Tính ra Los Blancos sẽ chi hơn 250 000.000Euro vì Neymar. Tuy vậy 1 lần tiếp nữa PSG phủ nhận phủ nhận. Hợp lý và phải chăng Gã nhà giàu nước Pháp hy vọng nhận được rất nhiều tiền hơn, hay còn một âm mưu nào khác?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét