Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Cựu sao Man City đòi đi xa, Lazio hướng đến bằng 3 cái brand name “khủng"

Mùa giải bắt đầu đã sắp bước đầu nhưng Lazio vẫn đang gặp nhiều gian truân trên thị phần ủy quyền.

Trong lúc “đại kình địch” AS Roma đang lành mạnh và tích cực mua sắm và chọn lựa & tiếp tục chiêu mộ thành công các tân binh chất lượng, Lazio vẫn đang làm các Tifosi của chính bản thân mình cảm thấy không yên tâm.

Tính đến thời điểm này, Biancocelesti đã có 6 phiên bản Hợp Đồng bắt đầu, nhưng chỉ tất cả 2 cái tên đáng kể là Manuel Lazzari chuyển tới từ SPAL và Bobby Adekanye, thành viên mùa giải trước còn khoác áo Liverpool.

Chỉ còn ít ngày nữa, Serie A 2019 – 2020 sẽ chấp nhận khai ván và những Laziale đang cảm nhận thấy rất bất an. Hơn thế, luận điểm trên hàng công càng khiến cho nỗi lo của họ trở nên to hơn. Felipe Caicedo đã tỏ bày có nhu cầu được ra đi. Cựu tiền đạo Manchester City không hề mong muốn thường xuyên dự bị cho Joaquin Correa và Ciro Immobile.

Ban lãnh đạo Lazio cũng không tồn tại dự tính giữ chân Caicedo bằng mọi giá. Theo Il Messaggero, GĐ thể thao Igli Tare đã chốt 3 cái thương hiệu để sửa chữa. Trước tiên là Fernando Llorente, thành viên vừa nói lời chia ly Tottenham Hotspur. Dự đoán, Lazio sẽ trao cho “vua sư tử” một bản Hợp Đồng gồm thời hạn 2 năm & mức lương 2,5 triệu Euro từng mùa. Cái brand name thứ hai là Nikola Kalinic, gia đình bạn đã hết chỗ đứng tại Atletico Madrid. Sau cuối là Andrea Petagna, “sát thủ” của SPAL.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét