Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Gồm Ribery, Fiorentina thỏa sức tự tin giữ chân “báu vật” 80 000.000Euro

Nếu làm được điều này, La Viola hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ trong mùa giải đang đến.

Fiorentina đã tranh tài đầy tuyệt vọng trong dịp giải 2018 – 2019. Đã từng có thời điểm La Viola tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh sòng phẳng trong cuộc đua giành vé dự Europa League. Tuy nhiên, ở giai đoạn lượt về, họ đã sa sút không phanh & chỉ trụ hạng chiến thắng sau khoản thời gian cầm hòa Genoa ở Artemio Franchi.

Không hề mong muốn chuỗi thành tích tệ hại liên tục có mặt ở mùa giải 2019 – 2020, ban chỉ huy Fiorentina đã nỗ lực cố gắng để cải thiện đội hình. Nhờ túi tiền & hoài bão của tân quản trị Rocco Commisso, La Viola đã có 1 mùa hè khá chiến thắng mặc dầu không mua sắm và chọn lựa rầm rộ. Hai bản Hợp Đồng đáng kể nhất của đội bóng áo tím chính là Kevin-Prince Boateng và Franck Ribery.

Chàng trai 22 tuổi đã khiến cả châu âu sốt sắng khi ghi 12 bàn thắng & bao gồm 9 pha kiến tạo cho Fiorentina. Không chỉ có vậy, tại giải U21 âu lục 2019, tuy không thể giúp Italia vượt mặt vòng bảng nhưng Chiesa đã ghi được đến 3 bàn thắng, trong các số đó có cú đúp vào lưới U21 Tây Ban Nha trong ngày khai trận.

Với những gian truân về kinh tế tài chính, bạn bè nhà Della Valle, những người dân chủ cũ của Fiorentina, đã có lần tất cả dự tính buôn bán Chiesa với giá 80 000.000Euro. Mặc dù vậy, kể từ lúc Rocco Commisso lên nắm quyền quản lý điều hành, hàng loạt tỷ phú như Bayern Munich, Inter Milan, Juventus…đã rút khỏi cuộc đua giành chữ kí của ngôi sao sáng gia đình bạn Italia. Đến cuối phiên chợ ngày hè, tình trạng vẫn không có gì khác hoàn toàn. Theo Sky Sport, Fiorentina đang rất thoải mái tự tin trong việc thuyết phục Chiesa liên tục chơi bóng ở Artemio Franchi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét