Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2019

Neymar ra yêu sách, cơ hội cho Real chốt hạ, vượt qua Barca?

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha được xem là CLB đồng ý yêu cầu từ phía ngôi sao mọi người Brazil?

Yêu sách của Neymar

Như đã cung cấp tin, thương vụ làm ăn chuyển nhượng Neymar đang ngày một diễn ra sôi sục và gay cấn hơn mọi khi. Ngôi sao sáng tiến công bạn Brazil thổ lộ mong muốn rời Paris Saint-Germain sau 2 mùa giải thi đấu không suôn sẻ. Trong toàn cảnh ấy, Barcelona, Real Madrid & Juventus là 3 đội bóng chuẩn bị chi đậm & dang tay đón Neymar về ngay mùa hè 2019.

Trước viễn cảnh đấy, vừa mới qua tờ AS đã tiết lộ một thông báo quan trọng. Cụ thể chi tiết, Neymar mong muốn nhận được mức lương 32 triệu bảng từng mùa để về Tây Ban Nha tranh tài. Đây là "yêu sách" không nhỏ, làng túc cầu giáo vẫn đang rối loạn chưa biết liệu đâu mới là CLB chuẩn bị đồng ý và đưa Neymar ra khỏi Paris.

Thời cơ giành riêng cho Real Madrid?

Thực ra, giữa những CLB theo đuổi sát sao thương vụ chiêu mộ Neymar, Real Madrid là đội bóng tất cả tiềm lực tài chính và khả năng đáp ứng nhu cầu về cơ chế đãi ngộ của ngôi sao thành viên Brazil tốt nhất. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane làm rõ họ mong muốn gồm thêm một phiên bản Hợp Đồng chất lượng ra sao, nhằm sớm quay trở lại đường đua thương hiệu và đỉnh cao danh vọng ngay mùa giải mới. Vì lẽ đó, để quan tâm đến một cách tráng lệ thì Real Madrid là đội bóng hoàn toàn có thể đáp ứng yêu sách của Neymar.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét