Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2019

Barca dùng nhà vô địch wc làm mồi bắt "con cá" Neymar, PSG tất cả xuôi lòng?

Barcelona liên tiếp gửi thêm một lời kiến nghị thu hút khác đến Paris Saint-Germain trong thương vụ Neymar.

Barcelona đang ý muốn tái phù hợp với Neymar ngay trong mùa hè này. Điều ấy càng có bổ sung thêm nhiều cơ sở khiến gã đẩy đà xứ Catalan chờ đón trong bối cảnh ngôi sao gia đình Brazil đã tỏ bày nguyện vọng hy vọng rời PSG vào quy trình tiến độ đầu hè.

Cũng vì điều đó mà nhà ĐKVĐ La Liga đã cử các bạn đại diện là Eric Abidal đến Paris để liên đới hội đàm với PSG về trường hợp của Neymar. Dẫu thế luận điểm Ngân sách đang khiến mọi việc bị trì trệ.

Gã nhà giàu nước Pháp không tồn tại dự định phân phối số 10 nếu không sở hữu và nhận được số chi phí ngang bằng với khoảng phí chuyển nhượng ủy quyền họ chi ra để chiêu mộ thành công cựu cầu thủ Santos. Trong khi đó Barca đã móc hầu bao khủng cho 2 cái tên Frenkie de Jong và Antoine Griezmann yêu cầu họ không dư dả về tài chính.

Vì vậy đề nghị thời hạn qua xuất hiện thông báo đội chủ sân Nou Camp sẽ đưa tiền và gán thêm bạn vào để thuyết phục PSG. Philippe Coutinho & Ivan Rakitic từng là 2 cái brand name dự đoán nhưng hiện này tiền vệ thành viên Brazil đã sang Bayern nên chiến thuật này của Barca phải đổ vỡ.

Dẫu vậy, Barca vẫn có dự định triển khai kế hoạch này. Theo nguồn tin từ ESPN FC, lần này, Ousmane Dembele là cái tên gã béo bệu xứ Catalan muốn "tế thần". Nếu nhà ĐKVĐ Ligue 1 đồng ý lời ý kiến đề nghị này, họ sẽ có được sẵn giải pháp chất lượng thay thế Neymar mà dường như không đề xuất tốn thời hạn tìm mọi người trên TTCN.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét