Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Tiết lộ: 4 đại gia nhận cái kết đắng khi tìm mua 'ác mộng của PSG'

Biểu diễn đỉnh điểm trước những nhà đương kim vô địch nước Pháp đã giúp 1 cầu thủ new 16 tuổi nhận được sự chăm chú đặc biệt quan trọng.

Ngay ở vòng đấu thứ hai của Ligue 1, nhà đương kim vô địch của giải đấu, Paris Saint-Germain đã yêu cầu nhận thất bại muối mặt trước Rennes. Sau trận đấu đấy, tiền vệ 16 tuổi nhà bạn Pháp, Eduardo Camavinga - gia đình bạn đang không chút e dè tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với các ngôi sao 5 cánh như Verratti, Draxler hay Marquinhos – đã biến đổi thành một cái tên sự thật ‘’hot’’ trên các mặt báo.

Rất nhanh sau ải đấu ấy, Daily Mail cam kết cả Manchester City, Arsenal và Tottenham Hotspur đều Để ý đến cầu thủ 16 tuổi. Điều ấy cũng không có gì là khó hiểu khi Camavinga đã thi đấu cực kỳ ấn tượng ở trận đọ sức với nhà giàu nước Pháp, bảo đảm một mai sau sẽ còn trở nên tân tiến trẻ khỏe.

Vừa mới đây, tờ The Sun dẫn nguồn tin từ L’Equipe đã tiết lộ rằng cả Arsenal và Tottenham Hotspur đều từng tìm mua Eduardo Camanvinga trong kỳ ủy quyền mùa hè, nhưng đã trở nên đội chủ sân Roazhon Park lắc đầu. Đội bóng của pháp đã kiên quyết giữ chân cầu thủ trẻ của mình vượt mặt thời hạn chuyển nhượng ở Anh. Cùng nguồn tin này còn cam kết ràng buộc cả Barcelona & Real Madrid cũng đều từng chung cảnh ngộ bị lắc đầu như 2 đội bóng Bắc London.

Để đã có được sự phục vụ của tiền vệ 16 tuổi, những CLB tại nơi chốn Sương mù sẽ phải đợi ít đặc biệt là tới tháng một. Tuy nhiên, phần trăm chiến thắng của họ cũng không quá lớn, khi Rennes đã bộc lộ rõ mong muốn giữ chân có tài năng sáng bảng giá của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét