Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Navas có thể ra đi, Real nhắm mục tiêu bất thần nơi anh quốc

Vừa có 1 thông tin ủy quyền khá bất thần liên quan tới đội bóng cung điện hoàng gia Tây Ban Nha.

Từng là một cái tên Được biết tới không ít ở châu âu, song thủ thành Maarten Stekelenburg bây giờ chỉ còn 1 vị trí trên băng ghế dự bị của Everton. Thủ thành sinh năm 1982 đã bước tới các năm tháng sau cùng trong công danh bóng đá đỉnh điểm, nhưng kinh nghiệm và năng lực trình độ của anh vẫn còn thu hút sự quan tâm của đa số CLB.

Theo tờ Daily Star, Real Madrid đang tính đến chiến thuật chiêu mộ Maarten Stekelenburg như 1 sự sửa chữa thay thế nếu Keylor Navas ra đi. Ở thời điểm hiện tại, có khá nhiều nguồn tin cam kết ràng buộc Paris Saint-Germain đang ráo riết theo đuổi Navas.

Thắc mắc ở thương vụ làm ăn này là mức giá đôi mươi triệu Euro mà Real yêu cầu bị phía các nhà vô địch Ligue một đánh giá và nhận định là quá đắt. Daily Star cũng cam kết ràng buộc Kền kền trắng còn nhắm đến một số mục tiêu khác trong khung gỗ, lẫn cả về cựu thủ thành của Liverpool, Pepe Reina.

Phát biểu trong tuần này với Marca, HLV Zinedine Zidane từng nhấn mạnh vấn đề Navas là một phần quan trọng trong đội hình của ông. Vậy nhưng hiện nay, ở cả hai vòng đấu đầu tiên của La Liga, Navas đều chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. Năng lực chuyên môn tuyển thủ Costa Rica ra đi nhằm tìm kiếm cơ Cuộc Thi đấu liên tục là không nhỏ, & vì thế, tính toán các chiến thuật thay thế ngay từ lúc này là cần thiết với đội chủ sân Bernabeu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét